“ตะวันฉาย” กลับค่ายฝึก ” อ. ปุ๋ย” เตรียมป้องเข็มขัดแชมป์ จาก “ยูซูพอฟ”

“ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่น เฟเธอร์เวต (155 ป.) หลังจากลาสิกขาบทไม่ทันไรก็รีบกลับค่ายเร่งฟิตกับปรมาจารย์มวยหมัด “อ.ปุ๋ย” สุเทพ ณ นคร เตรียมลับคมหมัดลุยศึกป้องเข็มขัดกับผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง “จามาล ยูซูพอฟ”

โดยทั้งคู่มีคิวดวลหมัดกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามจาการ์ตา คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 66

หลังจากโค่นแชมป์เก่า “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ไปเมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา นั่งบัลลังแชมป์โลกได้สำเร็จ เจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” วัย 23 ปี ก็ได้กราบลาแฟน ๆ ไปอุปสมบทตามความตั้งใจ และตอนนี้ “ตะวันฉาย” พร้อมกลับมาทำหน้าที่ในสังเวียนแล้ว

ขณะนี้ “ตะวันฉาย” กลับค่ายก็รีบกับมาฟิตร่างกาย และทุ่มเทกับการซ้อมให้พร้อมรับมือผู้ท้าชิงโดยมี “อ. ปุ๋ย” ปรมาจารย์หมัดมวย ติวเข้มเรื่องหมัดให้โดยเฉพาะ

“ตะวันฉาย” รู้ดีว่าผู้ท้าชิงรายนี้ฝีมือไม่ธรรมดา เพราะเคยสร้างประวัติศาสตร์น็อกมวยไทยระดับตำนานอย่าง “ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์” แบบช็อกโลกมาแล้ว และล่าสุดก็สยบมวยสายดุชาวไทยอย่าง “โจ ณัฐวุฒิ” มาในไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ถือเป็นการป้องกันตำแหน่งครั้งแรกหลังจากที่ “ตะวันฉาย” นั่งบัลลังก์ในฐานะแชมป์โลก ONE ชาวไทยคนที่ 11 คงต้องรอลุ้นกันว่าเขาจะสามารถรั้งเข็มขัดไว้ได้หรือไม่