“น้องโอ๋” รัวอาวุธ จนชนะน็อก “อลาเวอร์ดี” ไปได้ แบบหมดสภาพ

นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) โดย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ด้วยการชนะน็อกเอาต์ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ”

คู่เอกของรายการ “ราชันฆ่าไม่ตาย”​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ “นักฆ่าหน้าเด็ก” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในแรงกิง ชาวรัสเซีย ที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต

เริ่มต้นยกแรก “น้องโอ๋” ทักทายผู้ท้าชิงด้วยการสาดแข้งใส่ แต่ “อลาเวอร์ดี” พยายามตอบโต้กลับได้จะแจ้งหลายครั้ง และพอเข้าสู่ยก 3 แชมป์โลกชาวไทย ไม่ปล่อยให้เกมยืดเยื้อ สบโอกาสออกหมัดชุดใหญ่ จนทำให้คู่ต่อสู้ชาวรัสเซีย ต้านไม่ไหวร่วงไปนอนกองกับพื้นเวที ปิดเกมด้วยเวลา 2:14 นาที ของยกที่ 3 ป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 7 ได้สำเร็จ พร้อมสร้างสถิติชนะเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกันในศึก วัน แชมเปียนชิพ

ด้วยฟอร์มการชกที่ยอดเยี่ยมของ “น้องโอ๋” ​ที่เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมกระหึ่มสนามมวยลุมพินี และสร้างความเร้าใจให้ผู้ชมที่ติดตามการถ่ายทอดสดอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ทำให้บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประกาศมอบเงินโบนัส 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ1.7 ล้านบาท) ให้ทันทีหลังสิ้นสุดการชก