ป๋า​ชุ​้น​ ยอมรับ​ พระจันทร์​ฉาย​ เก่ง​จริง​ ไม่มี​ตัว​สู้

mth85

ป๋า​ชุ้นเกียรติ​เพชร​ ​เปิดใจ​ผ่าน​รายการมวยไทยเกียรติเพชร ​หลัง​จาก​เห็น​ฟอร์ม​การชก​ของ​ พระจันทร์​ฉาย​ คลอง​สวน​พลู​รีสอร์ท​ โชว์​ฟอร์ม​สุด​แจ่ม​ชนะ​คะแนน​ รณ​ชัย​ ต.ราม​อินทรา​ คู่เอก​7​สี​ วันอาทิตย์​ที่ผ่านมา​

ซึ่งเกมในวันนั้นก่อนชกพระจันทร์ฉายขึ้นมาต่อแค่ 10/9 เนื่องจากว่ารณชัยทำน้ำหนักไม่ลงเกือบ 2ปอนด์ แถมชกในเวต 124ปอนด์ ซึ่งเป็นน้ำหนักของรณชัย แฟนมวยหล่ยคนก็มองว่าแรงปะทะ พระจันทร์ฉายเสียเปรียบอยู่มาก ส่งผลให้กระแสการเล่นได้เสียไหลรองไปที่รณชัย

แต่พอขึ้นไปชกจริงๆรูปเกมของพระจันทร์ฉายกลับทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะจังหวะต่อยหมัดชุดเล่นเอาเจ้ารณชัยถึงกับเกิดปัญหาบริเวณดวงตาเลยทีเดียว จากนั้นพระจันทร์ฉายก็โชว์ฝีมืออันร้ายกาจคุมเกมเข้าป้ายไปแบบสบายมือ

ทำให้แฟนมวยต่างออกมายอมรับในฝีมือของพระจันทร์ฉาย ซึ่งเมื่อทางป๋าชุ้นได้ดำเนินรายการ มวยไทยเกียรติเพชร ผ่านทางเพจเฟชบุ๊ค แฟนมวยก็เข้ามาคอมเม้นท์ถามว่าไฟต์ต่อไป พระจันทร์ฉายเจอใครดี ซึ่งทางป๋าชุ้นก็เผย ตนเองยอมรับว่าพระจันทร์ฉายเก่งจริง ตอนนี้หาตัวสู้แทบไม่มี แต่หากแฟนๆอยากให้เจอใครก็ลองเสนอมาได้เลยพร้อมพิจารณา

“ก็​ผม​ไม่​อยาก​เชื่อ​​ว่า​ พระจันทร์​ฉายเค้า​จะ​เก่ง​ขนาด​นี้​ สายตา​ดี​ ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เค้า​เก่ง​จริงๆ​ครับ​ 120-122​ปอนด์​ ไม่มี​ตัว​สู้​ทั่ว​โลก​ อันนี้​เรา​สามารถ​คุย​ได้​เลย​ครับ​ แต่​เค้า​ก็​ไม่ใช่​มวย​ผม​ผม​ไม่ใช่​คนสร้าง​ เสี่ย​แขก​ เค้า​ขอ​มา​ให้​ช่วย​จัด​ ไฟต์​ต่อไป​แฟนมวย​อยาก​ให้​เค้า​ชก​กับ​ใคร​ก็​เสนอ​ได้​เลย”