พระจันทร์ฉาย สุดปลื้ม หลังเซ็นสัญญา one

mth97

“พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” หลังจากรอคอยมานานในที่สุดวันนี้ก็มาถึง เจ้าตัวเปิดใจแทบน้ำตาไหลเมื่อได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาในสังกัดรายการใหญ่ระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่ค่ายพี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม กรุงเทพฯ

พระจันทร์ฉาย หรือชื่อจริง “นายนนทสิทธิ์ เพ็ชรน้ำทอง” ชื่อเล่น “นนท์” นาทีนี้นับว่าเป็นนักมวยตัวท็อปของรุ่นเล็ก น้ำหนักระหว่าง 54 – 56 กก. ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความครบเครื่อง เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ถึงขั้นมีคนเปรียบเปรยว่าเขาเป็นโคลนนิ่ง “แสนชัย” พี่ใหญ่ของค่าย

แม้อายุเพียง 26 ปี แต่ พระจันทร์ฉาย ผ่านศึกมามากถึง 400 ไฟต์ มีเกียรติประวัติติดตัวทั้งแชมป์สนามมวยเวทีราชดำเนิน รุ่น 105 ป. และ 112 ป. ,แชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี รุ่น 118 ป. และ 122 ป. ,แชมป์ S-1 รุ่น 115 ป. ตลอดจนแชมป์มวยสากล WBA Asia South รุ่น 118 ป. และ 126 ป.

พระจันทร์ฉาย มีแรงจูงใจที่ทำให้อยากเข้า ONE ทั้งเรื่องค่าตอบแทนที่ดีงาม ตลอดจนได้ยินเสียงร่ำลือเรื่องการดูแลนักกีฬาเป็นอย่างดี การันตีจากเสียงพี่ๆ และเพื่อนร่วมค่ายทั้ง รถเหล็ก, ตะวันฉาย, พงษ์ศิริ, เมืองไทย, ก้องศักดิ์ ซึ่งเคยไปลุยศึกนี้กันมาแล้ว ก็ยิ่งทำให้ พระจันทร์ฉาย แทบน้ำตาไหลเมื่อถึงคิวของตัวเอง

“ผมตื่นเต้นและดีใจมากครับ ผมเชื่อว่านักมวยทุกคนอยากจะชกใน ONE ทั้งนั้น แต่เราต้องสร้างฟอร์มให้ทาง ONE เห็นและมั่นใจ ซึ่งทางค่ายก็กำชับกับผมเสมอ ชกทุกไฟต์ต้องทำให้ดีและพอผมได้รู้ว่าผมจะได้เซ็นสัญญากับ ONE ผมน้ำตาไหลฝันเป็นจริงแล้วครับ ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดสมกับที่ไว้วางใจจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ”