“พราวฟ้า” หวานใจ “เสี่ยโบ๊ท” โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดี

mth78

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายเพชรยินดี ด้วยมุมมอง และวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าแจงปัญหาในวงการกำปั้น ทำให้วงการมวยเดินหน้าไปสู่สิ่งที่ควรจะเป็น

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นลูกชายของ “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ตำนานโปรโมเตอร์ผู้ก่อตั้งค่ายมวยเพชรยินดี ตั้งแต่ พ.ศ.2519 แต่อย่างที่รู้ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้ค่ายมวยน้อยใหญ่ต่างปิดตัวกันไปอันเนื่องจากพิษเศรษฐกิจ

แต่ไม่ใช่กับค่ายเพชรยินดีแห่งนี้แน่นอน เพราะทายาทรุ่นสองอย่าง “เสี่ยโบ๊ท” ที่เข้ามาสานงานต่อทำให้อาณาจักรมวยไทย เพชรยินดี มีความทันสมัยไม่แพ้ยิมมวยในต่างประเทศ ด้วยการลงทุนสร้าง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท แถมด้วยการป้อนนักมวยในสังกัดสู่เวทีโลกอย่างศึก ONE Championship

แน่นอนนอกจากเรื่องราวในวงการมวยแล้ว เรื่องราวนอกสังเวียนของเจ้าตัวก็กลายเป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน หลังเปิดตัวคบหากับ “พราวฟ้า” การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ดาราสาวสุดน่ารัก ซึ่งในครั้งนั้นถือว่าเรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนในวงการมากมายด้วยการเผยภาพคู่พร้อมแคปชั่นแมนๆ ที่ว่า “ชัดเจนนะ อยากให้เปิดตัวกันนัก จัดไป!!!”

แม้บุคลิกยามอยู่ข้างสังเวียนจะดูเป็นคนโผงผาง พูดตรงๆ แต่กับเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาต้องบอกว่ามีโมเมนต์หวานให้เห็นเหมือนกันสำหรับ โปรโมเตอร์ค่ายเพชรยินดี เมื่อโพสต์ข้อความถึงหวานใจว่า “ถึงแม้ถ้าโลกนี้ไม่มีวันวาเลนไทน์ ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่ เพราะพี่รักหนูทุกวันอยู่แล้ว เป็นเด็กดี เด็กที่น่ารักของพี่แบบนี้ตลอดไปน้า พราวฟ้าของพี่” งานนี้ไม่รู้จะโดนลูกน้องในค่ายอำหรือไม่กับวลีอ้อนหญิงแบบนี้

สำหรับ “พราวฟ้า” การัญชิดา ถือเป็นดาราที่มีผลงานละครดังมากมายอย่าง รักข้ามเส้น, ปี่แก้วนางหงส์, ดอกไม้ใต้เมฆ, บาปรักทะเลฝัน, มือปราบสายเดียว, สงครามเพลง, ไข่มุกมังกรไฟ, เทพบุตรสุดเวหา, เมียอาชีพ และ ตราบฟ้ามีตะวัน ที่เพิ่งจบไป โดยเริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงด้วยการประกวดเวทีคลีนแอนด์เคลียร์ ก่อนรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ สีสันบันเทิง ทางช่อง 3 และก้าวขึ้นสู่นักแสดงของช่องในปัจจุบัน