“รถถัง” เตรียม ลุยถล่มศึก ONE On TNT I เมษานี้

mth83

ร่วมทัพนักกีฬาแถวหน้าระดับโลกที่คัดสรรมาอย่างเข้มข้น พร้อมประกาศเตรียมงัดแม่ไม้มวยไทยเด็ดๆ ขย่มสังเวียนในศึก ONE On TNT I ซึ่งความพิเศษของไฟต์นี้ คือการตีตลาดไปสู่ประเทศใหญ่อย่างอเมริกา ซึ่งมีประชากรมากกว่า 300ล้านคน โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง TNT ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ซึ่งเป็นช่วงที่มีคนดูมากที่สุด แฟนชาวไทย รับชมได้พร้อมกันในเวลา 07.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้

โดยศึก ONE On TNT I นัดแรก คู่เอก อาเดรียโน โมราเอส จากบราซิลขึ้นป้องกันแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต กับเจ้าตำนานชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน(MMA) ส่วนคู่รอง มันไม่แพ้กัน เป็นการพบกันของเจ้าตำนานจากอเมริกาเหนือ “เอ็ดดี อัลวาเรซ” กับ “ยูรี ลาปิคัส” จากมอลโดวา ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของแรงกิงรุ่นไลต์เวต

ด้าน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักกีฬาหนึ่งเดียวจากไทยที่เข้าร่วมศึกนี้ ในรูปแบบมวยไทย รุ่นแคตช์เวต พบกับ นักชกชาวออสซี “มินิที” แดเนียล วิลเลียมส์ วัย 27 ปี มาจากครอบครัวแชมป์มวยไทย ผ่านการแข่งขันและคว้ารางวัลมามากมาย รวมถึงแชมป์โลก WMC

ซึ่งการพบกันกับนักมวยบู๊ดุดันอย่าง รถถัง ถือเป็นของชอบ เพราะแดเนียลเป็นสายบู๊เช่นกัน โดยมีอาวุธเด็ดเพชฌฆาตคู่แข่ง ทั้งเตะเจาะยาง หมัดขวาทะลวงไส้ และศอกอันคมกริบ เรียกว่ามีครบเครื่อง ปัจจุบัน แดเนียล ซ้อมอยู่ที่ Kao Sok Muay Thai และ Scrappy MMA & Fitness ที่ เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลียบ้านเกิด

รถถัง เผย รู้สึกภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกจากนักกีฬาไทยที่มีฝีมือนับร้อยนับพันคนในบ้านเรา เป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ร่วมสู้ศึกในครั้งนี้ โดยตั้งใจเตรียมงัดอาวุธเด็ด เพื่อประกาศศักดามวยไทยให้ต่างชาติได้รู้จัก และการแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการประเดิมตลาดอเมริกา ในฐานะตัวแทนนักชกจากประเทศไทย จะเตรียมตัวฟิตซ้อมเป็นอย่างดี ตนเองมีเวลาเตรียมตัวสำหรับศึกนี้ประมาณ 2สัปดาห์กว่าๆ

เพราะหลังจากที่เปิดศึกคิกบ็อกซิ่งไฟต์ล่าสุดไปเมื่อ 26กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อเดินทางกลับประเทศไทยก็ต้องผ่านการกักตัวตามนโยบายของรัฐบาลไทย และซ้อมอย่างจริงจังเมื่อ 16มีนาคมนี้เอง ดังนั้นช่วงเวลาที่เหลือจึงต้องซ้อมหนัก ก่อนบินลัดฟ้าไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อแข่งขัน

ทั้งนี้ ONE ON TNT I จะทำการถ่ายทอดสดในช่วงเช้า วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 07.30 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนกีฬารับชมได้ทาง ONE Super App, YouTube ของ ONE Championship และ AIS Play