ศึกสายเลือด กลางปีนี้ เมื่อ “เสี่ยตังค์” พร้อม จัดประชัน

mth79

หลังจากที่ “ยักษ์แคระ” วันเฮง ซีพีเอฟ หรือ วันเฮง มีนะโยธิน อดีตแชมป์โลกรุ่นสจอว์เวต ยืนยันว่ายังไม่แขวนนวม วันนี้ได้เดินทางเข้าพบ “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยโลกภาคพื้นเอเชีย และรองประธานสภามวยโลก แจ้งว่าต้องการที่จะขึ้นชกล้างตากับคู่ปรับเก่ารุ่นน้องที่กระชากเข็มขัดแชมป์ไปหลังดวลกันสนุก และ “บิ๊กโก” ก็รับปากจะสนับสนุน แต่ วันเฮงต้องหาไฟต์อุ่นเครื่องก่อน

ล่าสุด “เสี่ยตังค์” ยืนยันว่าพร้อมที่จะระเบิดศึกสายเลือดไฟต์ที่ 2 เปิดโอกาสให้ วันเฮง ขึ้นชกชิงเข็มขัดแชมป์โลกคืนจาก ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ แต่ขณะนี้กำลังเตรียมส่ง ปัญญา หรือเพชรมณี ขึ้นชกอุ่นหมัดในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ ที่เวทีมวยรังสิต กับ ทองไทย ลูกหมากรถยนต์ ในพิกัดสบายๆ ทางช่อง true4u เวลา 18:00 น.

หลังมีข่าวดราม่า “เจ้าน้อย” วันเฮง ซีพีเอฟ จะแขวนนวม หรือไม่แขวนนวม สุดท้าย ยืนยันว่า ต้องการ ล้างตา อีกครั้งกับปัญญา ประดับศรี แชมป์โลก 105 ปอนด์ WBC ซึ่งหากไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรค์คาดว่าน่าจะจัดได้ ในราวกลางปีนี้

ส่วนทางด้านแชมป์โลกหมาดๆ คนที่ 49 ของประเทศไทยแล้ว จะต้องพิสูนจ์ให้แฟนมวยหายข้องใจ แต่ล่าสุดปัญญา ขึ้นโปรแกรมอุ่นเครื่องแล้วกำหนด 10 ยกปล่อยพิกัดสบาย 111 ปอนด์ กับนักชกไทยด้วยกัน ทองไทย ลูกหมากรถยนต์

 ส่วนคู่มวย ร่วมรายการของ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ที่ขึ้นป้องกันตำแหน่ง WBC เอเชีย 115 ปอนด์ กับอดีตแชมป์ WBC เอเชีย 105 ปอนด์ สามารถเล็ก จีเอ็มจีบบ๊อกซิ่งยิมส์ เป็นคู่นำรายการ ส่วนอีกหนึ่ง เพชร ซีพีเอฟ ซด ซูปเปอร์เล็ก ลูกหมากรถยนต์111 กำหนด 6 ยกพิกัด 122 ปอนด์ ในวันที่ 6 มีนาคม 2564 สนามมวยนานาชาติ รังสิต ปทุมธานี True4U ยิงสดเวลา 18.00-20 00 น