อมรินทร์ เตรียมจัดมวย ราชดำเนิน เริ่ม 2 พ.ค.

mth90

หลังจากที่ สนามมวย อตก.3 นนทบุรี ถูกเพลิงไหม้ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน จนเกิดความเสียหายทั้งหมดไม่สามารถใช้ดำเนินการจัดการแข่งขันและกิจกรรมอื่นๆ ได้ จนทำให้ ทีมงานผู้จัด ศึกอมรินทร์ ซูปเปอร์ไฟต์ ได้มีการประชุมตกลงหาสถานที่จัดแข่งขันใหม่

ล่าสุด มีความคืบหน้าว่าทาง มวยไทยเกียรติเพชร ร่วมกับ MUAYSOD.TV เตรียมจัดการแข่งขันมวยไทย อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ ศึกช้างมวยไทย เกียรติเพชร และ ศึกมวยไทย เกียรติ+MUAYSOD.TV (ในระบบปิด ไม่มีผู้เข้าชม) โดยย้ายสถานที่จัดการแข่งขันจากเดิมเวทีมวย อตก.3 นนทบุรี มาจัดที่ เวทีมวยราชดำเนิน

โดยการประสานงานของหนึ่ง สิงห์มาวิน โปรโมเตอร์เวทีมวยราชดำเนิน พร้อมทั้งวางแผนงาน หากอนาคตสามารถจัดมวยในระบบเปิดได้ แฟนมวยสามารถเข้าชมในเวทีมวยราชดำเนิน ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14:30-16:30 น. (เวทีมวยจะเปิดโปรเจกเตอร์ให้รับชมมวยไทย 7 สี) และชมกันสดๆในเวที

สำหรับ ศึกมวยไทยเกียรติเพชร+MUAYSOD.TV ถ่ายทอดสด 3 คู่ เวลา 16:30-18:00 น. และ อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ ศึกช้างมวย ไทยเกียรติเพชร ถ่ายทอดสดทาง ช่อง อมรินทร์ 34 เวลา 18:00 น. -20:00 น. แฟนมวยที่เข้าชมจะได้รับชมอย่างจุกใจแน่นอน เริ่มแข่งขันนัดแรกอาทิตย์ที่ 2 พ.ค.นี้ (2564)