เพจ Banchamek Gym โพสต์ความในใจ “บัวขาว” ถึงคดีรับรองบุตร

mth92

ล่าสุด เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์ข้อความชี้แจงร่ายยาว โดยตัวแอดมินอ้างว่าได้พบปะและพูดคุยกับกำปั้นดังด้วยตัวเอง รวมไปถึงได้ทักไปสอบถามทนายความที่ดูแลคดีนี้ให้บัวขาวด้วย มีใจความดังนี้

“วันนี้แอดมินได้เจอและพูดคุยกับบัวขาวถึงกรณีเหตุตามข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป…

พี่บัวขาวกล่าวว่า.. ‘มีตังค์ ลูกสาวของผมนะครับ’

พี่บัวขาวปกปิดไม่ให้คนอื่นรับรู้ว่าน้องมีตังค์เป็นลูกพี่บัวขาวหรือเปล่าครับ? พี่บัวขาวได้ตอบฝากมาว่า…

‘ประเด็นดังกล่าวนี้หากทำให้คนอื่นไม่สบายใจและคิดไปเช่นนั้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ไม่เคยมีความคิดที่จะปกปิดเรื่องมีน้องมีตังค์เป็นลูกเลย ในทางกลับกัน ก็หลงใหลได้ปลื้มกับน้องตามสามัญสำนึกของพ่อทั่วๆไปคนนึง’

‘แต่ด้วยวิธีคิดและความเป็นอยู่ของผม ผมคิดเพียงว่าชีวิตของนักมวยที่ชื่อบัวขาวเติบใหญ่มาจากท้องไร่ท้องนา มุมานะอดทนต่อสู้ กับความยากลำบากจนมาถึงทุกวันนี้ แค่อยากเลี้ยงลูกในสไตล์ของตัวเองแบบติดดิน อยากให้น้องมีตังค์รู้จักชีวิต มีความอดทน ระเบียบวินัย เหมือนที่พ่อเคยผ่านประสบการณ์ชีวิตในแบบนั้นมา และอยากสอนให้น้องรู้จักกับความพอมีพอกิน ไม่ฟุ้งเฟ้อ ประหยัดมัธยัสถ์ เพื่อเป็นภูมิคุ้มกันชีวิตของน้องมีตังค์ในภายภาคหน้า’

‘ผมอยากให้คนอื่นปฏิบัติกับน้องเหมือนน้องเป็นลูกชาวบ้านธรรมดาสามัญคนนึง ไม่อยากให้คนอื่นรู้ว่าเป็นลูกบัวขาวแล้วสปอยน้องเพราะน้องเป็นลูกของซุปตาร์ ซึ่งเขาโตมาก็รับทราบได้เอง แค่นั้นเองครับ เพราะสักวันนึงหากตัวผมต้องจากน้องไป น้องมีตังค์ต้องอยู่ในโลกนี้ต่อไปด้วยสองมือสองขาของตนเองให้ได้ ผมอยากเลี้ยงลูกตามประสาชาวบ้านคนนึงแค่นั้นครับ’