รอให้ เสี่ยหมาย ให้ไฟเขียวเท่านั้น

mth91

หลังจากที่ ‘โปรโมเตอร์ชุ้นเกียรติเพชร’ พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ได้พูดถึง โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ว่า ตนเองพร้อมจัดโยธิน ออกช่อง 7 ถ้านักมวยเดือดร้อนก็ขอผู้ใหญ่ฝั่งนั้นมา เดี๋ยวป๋าจะจัดให้ เพราะแต่ก่อนโยธินก็เคยอยู่กับป๋ามาก่อน ในเมื่อเดือดร้อนป๋าก็อยากจะช่วย เพราะเวตเดียวกันกับโยธิน ป๋ามีเยอะ

ล่าสุด เสี่ยเรียม ลูกพี่ของเจ้าโยธิน เผยว่ารู้สึกขอบคุณป๋าชุ้น ที่พร้อมหารายการให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องปรึกษากับทาง เสี่ยสมหมาย สกุลเมตตา ต้นสังกัดเสียก่อน หากเสี่ยหมายไฟเขียวตนเองก็พร้อมให้โยธิน มาชกแน่นอน

“แต่ผมต้องขอคุยกับคุณสมหมาย ต้นสังกัดก่อนว่าจะมีคู่ชกให้โยธินหรือไม่ ถ้ามีก็เป็นการดี เด็กจะได้มีรายได้ แต่ถ้าไม่มีและไฟเขียวให้เฮียชุ้นเอาไปจัด ผมก็ต้องขอบคุณเฮียหมายมากๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าย้ายศึก เป็นเพียงไฟต์ๆ ไปเท่านั้น”

“ถามผมว่าอยากให้ต่อยมั้ยอยากต่อยครับ สงสารโยธิน เขาเป็นเด็กที่ขยันมาก อีกอย่างผมเป็นคนที่รักษาระเบียบวินัยของวงการมวย ผมไม่อยากให้คนอื่นมาพูดให้ผมเสียหาย ฉะนั้นผมต้องถามเฮียหมายก่อนว่าโอเค.มั้ย ถ้ามีคู่ก็ดีแต่ถ้าไม่มีก็อนุญาตให้ไปต่อยกับเฮียชุ้น จะได้โอเค.ด้วยกันทุกฝ่ายครับ” เสี่ยเรียม กล่าว